top of page

Hướng Dẫn Học Online Tiếng Anh Hiệu Quả Giữa Mùa Dịch Covid – 19

Dịch Covid – 19 đang ngày càng có diễn biến phức tạp, chính vì vậy, để đảm bảo an toàn, hầu hết các trường học, trung tâm và giảng viên đã làm quen với việc số hoá giảng dạy qua Online. Có thể nói, đây là giải pháp tối ưu nhất để đối phó với dịch bệnh nhưng vẫn đảm bảo được kiến thức đầy đủ.

Cũng từ đó SS English Academy – Mô hình học tiếng Anh online 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài càng đón nhận được hàng ngàn học viên đã tin tưởng và đến đăng ký học.


Dưới đây chúng tôi chia sẻ đến bạn các cách học tiếng Anh online hiệu quả nhất:


1. Xây dựng không gian học tập riêng tư, thoải máI.

Môi trường xung quanh rất dễ ảnh hưởng tâm lý của bạn khi học online. Vì thế, hãy tạo cho mình một góc học tập yên tĩnh, tránh tiếng ồn để có thể tập trung cao độ nhất.

Bên cạnh đó, sẽ có một số thiết bị sẽ gây nhiễu, làm phân tán trong quá trình bạn học online như điện thoại, tin nhắn… Thế nên, hãy tắt tất cả chúng đi, để ở chế độ im lặng hoặc tắt nguồn.


2. Chuẩn bị bài mới, xem lại bài cũ và ghi chép đầy đủ sau mỗi buổi học

Phương pháp học tiếng Anh online hiệu quả nhất chính là chuẩn bị bài mới trước khi buổi học diễn ra để bạn có thể trả lời được suôn sẻ mọi câu hỏi của giáo viên. Đặc biệt, bạn nên chú trọng những vấn đề mà giáo viên nhấn mạnh để ghi chép cẩn thận vào vở hay sổ tay của mình. Sau buổi học, bạn nên xem lại các kiến thức mà mình được học để ghi nhớ được lâu hơn.

3. Tích cực tương tác bằng câu hỏi và tham gia thảo luận

Sau mỗi bài giảng của giáo viên, nếu bạn có vấn đề gì mà bản thân thắc mắc hoặc chưa hiểu rõ thì hãy mạnh dạn đặt câu hỏi. Điều này không chỉ giúp bạn nắm được kiến thức tốt hơn mà còn thực hành giao tiếp tiếng Anh với giáo viên ngày một trở nên trôi chảy hơn.


4. Thực hành nói tiếng Anh thường xuyên



Thêm một phương pháp hiệu quả nhất nữa là bạn phải “Học đi đôi với hành”. Sau khi học online xong, hãy nhớ thường xuyên luyện tập, luyện tập và luyện tập nói tiếng Anh để kỹ năng giao tiếp của bạn trở nên thuần thục, trôi chảy. Giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống như các buổi giao lưu, trò chuyện cùng người nước ngoài.


5. Luôn giữ sức khỏe tốt



Sức khỏe là yếu tố cơ bản và quan trọng quyết định trong việc học hiệu quả online của bạn. Hãy ăn uống đầy đủ, chú ý đến dinh dưỡng và rèn luyện thể dục của bản thân để tinh thần được thoải mái nhất trước khi học bạn nhé.


Hy vọng với những cách học online hiệu quả mà SS English chia sẻ hôm nay sẽ giúp bạn học tiếng Anh một cách tốt hơn và có được kết quả học tập như mong đợi.


Cho thành công của bạn!


104 views0 comments
bottom of page